Tin tức

Khóa cửa khách sạn - Khóa cảm ứng Saflok

Được phát triển bởi tập đoàn chuyên về khóa cửa nổi tiếng Kaba - USA, dòng khóa cửa dành cho khách sạn saflok đã có một chổ đứng khá vững trên thị trường thế giới, đặc tại thị trường Mỹ có đến hơn 80% các khách sạn, resort sử dụng khóa cửa saflok và với thị trường châu Âu, chấu Á hãng đã không ngừng nổ lực để gia tăng thị phần.

Sự phân biên về design riêng biệt cho Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á chứng tỏ Saflok đã tìm hiểu rất kỷ về thói quen sử dụng cũng như style của mỗi nơi. Với hệ thống phần cứng Saflok cũng rất quan tâm đến chất lượng và tiện ích phần mềm. Một phần quan trọng hơn cả là saflok đã quan tấm đúng mức đền khả năng chống chọi với thời tiết khác nghiệt cho hệ thống khóa cửa khách sạn. Với khóa cửa khách sạn của saflok, bo mạch điều khiển được bọc kín bởi một khối nhựa cứng và silicon, không thể tìm thấy bất kỳ một linh kiện nhỏ nào khi nhìn vào, tại các slot kết nối với thiết bị được tra mở đặc biệt chống ẩm, chống nước nên khả năng hoạt động trong môi trường ẩm ướt với saflok là tuyệt vời.

Nếu ban đầu bạn chưa đủ khả năng tài chính hoặc chưa có nhu cầu về một hệ thống khóa cửa khách sạn online thì khi đầu tư khóa cửa Saflok bạn đã tiết kiệm được một phần chi phí cho sau này, thiết của saflok offline nhưng là online ready, nên nếu khi có nhu cầu sử dụng online, bạn chỉ cần thêm một phần chi phí nhỏ đến gắn thêm an-ten thu phát sóng cho khóa cửa và Hub trung chuyển nữa là đã có ngay một hệ thống online mà không thay thế nhiều trong hệ thống.

Với Saflok bạn có thể tự do lựa chọn nhà cung cấp thẻ mà bạn muốn vì với Saflok không quy định bạn phải sử dụng thẻ theo định dạng bắt buộc, nó là một hệ thống mở, bạn có thể tự mình thiết kế hệ thống quản lý và mọi cách quản lý bạn muốn đều có thể làm được.

Hệ thống khóa cửa khách sạn bao gồm cả khóa cảm ứng và khóa từ của saflok đều có khả năng kết nối linh hoạt với thiết bị điều khiển thang máy, một số khu vực hạn chế, kiểm soát ra vào...tạo cho bạn một hệ thống đồng nhất về quản lý và tuyệt đối an toàn. Khả năng kiểm soát mọi ra vào dựa trên các báo cáo cho bạn sự yên tâm trong đề phòng cũng như giải trường hợp bị xâm nhập bất hợp pháp.
Saflok đã được cấp chứng nhận phần cứng và hệ thống đủ tiêu chuẩn để sử dụng tại châu Mỹ và châu Âu bơi BHMA, CE và một số chứng chỉ quan trọng khác. 

Với nhiều lựa chọn về chất liệu, màu sắc và kiểu tay nắm, khóa cửa khách sạn saflo đã tạo ra được một phong cách riêng trong dòng sản phẩm khóa cửa khách sạn cao cấp. Với những ưu điểm và lợi thế của mình, Saflok sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường rộng hơn và sâu hơn.