Tin tức

Tiện ích khi sử dụng khoá cửa cảm ứng

Khóa cửa cảm ứng

 

N

gày nay khi công nghệ ngày càng được phát triển thì việc ứng dụng những kỹ thuật, những giải pháp an ninh công nghệ cao cho việc bảo vệ không gian riêng  không còn xa lạ đối với chúng ta. GOODWILL  xin chia sẻ cho các bạn một giải pháp sử dụng khóa cửa cảm ứng đảm bảo an ninh, an toàn và đầy tiện ích.

 

Khóa cửa cảm ứng là gì?

Khóa cửa cảm ứng là loại khóa cửa điện tử có tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, nhận dạng thẻ cảm ứng. Từ đây việc mở cửa ra vào của bạn sẽ đòi hỏi buộc phải có thẻ cảm ứng - thẻ này sẽ thay thế chìa khóa.

 

Thẻ cảm ứng là gì?

Thẻ cảm ứng là loại thẻ không tiếp xúc nghĩa là giữa thiết bị nhận và thẻ không cần chạm nhau nhưng vẫn giao tiếp với nhau. Hiện nay khóa thẻ cảm ứng được áp dụng rộng rãi đang dần thay thế khóa thẻ từ.

 

Tiện ích của khóa cửa cảm ứng

  • Khóa thẻ cảm ứng được ứng dụng cho nhiều lĩnh vực như khóa cửa sử dụng thẻ cảm ứng dành cho khách sạn,  hệ thống kiểm soát cửa bằng thẻ cảm ứng cho văn phòng, ổ khóa thẻ cảm ứng cho căn hộ, chung cư,…
  • Khóa cửa sử dụng thẻ cảm ứng được áp dụng rộng rãi nhất tại Việt Nam. Với nhiều chủng loại khác nhau, và đa dạng về thương hiệu, về xuất xứ, về mẫu mã.
  • Ổ khóa cửa sử dụng thẻ cảm ứng có thể lắp đặt trên mọi loại cửa.

 

Nếu bạn thật sự mong muốn có khóa cửa cảm ứng được lắp đặt  trên cửa cho không gian của riêng  bạn, bạn chỉ cần đề ra yêu cầu, chúng tôi sẽ giúp bạn hài lòng. Hãy yên tâm gửi gắm cho đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khóa cửa sử dụng thẻ cảm ứng của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất.

Hãy tìm đến chúng tôi “GOODWILL” – nơi để bạn trao gửi sự tin cậy và cảm thấy hài lòng với những gì mình mong muốn.


Truy cập vào website: www.thietbiannninhkhachsan.com để biết thêm thông tin chi tiết.