Tin tức

Độ an toàn khi sử dụng khóa thẻ cảm ứng

Khóa thẻ cảm ứng

 

T

hời buổi công nghệ phát triển, kĩ thuật tiên tiến, nhu cầu sử dụng các trang thiết bị công nghệ - kĩ thuật cao ngày một tăng lên đáng kể. Với sự cải tiến không ngừng và bắt kịp xu hướng  phát triển công nghệ chúng ta đã bắt đầu chú tâm hơn trong việc lựa chọn những sản phẩm khóa cửa chất lượng cao, tiện ích và đảm bảo an toàn - an ninh cho tài sản, không gian riêng của chính bạn. Một giải pháp hữu hiệu được đưa ra để giải quyết sự lo ngại này đó chính là sử dụng KHÓA THẺ CẢM ỨNG để thay thế các loại khóa cửa thông thường.

 

 

Khóa thẻ cảm ứng là gì?

Khóa thẻ cảm ứng là một loại cửa khóa tiện lợi, có độ an toàn và đảm bảo an ninh cao. Loại khóa này chỉ cần khép cửa lại là cửa sẽ tự động khóa, không phải dùng chìa để khóa - mở cửa. Bạn chỉ cần quét thẻ là có thể mở được cửa rất nhanh, bạn cũng không phải mang theo rất nhiều chìa khóa nặng nề bên mình.

 

Độ an toàn khi sử dụng khóa thẻ cảm ứng

Ngày nay chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc khóa thẻ cảm ứng trong những khách sạn, văn phòng, căn hộ hay thạm chí là nhà ở tư nhân. Việc thay thế sử dụng khóa cửa thông thường bằng khóa thẻ cảm ứng có an toàn và độ an toàn được đảm bảo ở mức độ như thế nào?

-        Chúng ta có thể giám sát được quá trình, quản lý được thời gian ra - vào cửa của từng người.

-        Chống trộm tuyệt vời - chỉ cần có người lạ táy máy khóa là ổ khóa sẽ báo động, gửi tin nhắn nếu có người cạy phá cửa vào nhà.

-        Khóa - mở khóa tự động hoàn toàn.

-        Báo động khi khóa cửa mở quá lâu, chốt khóa chưa vô ngàm.

-        Tất cả các thẻ đều được cài đặt mã số riêng, không thể sao thêm bất cứ thẻ nào. Vì mỗi ổ khóa chỉ duy nhất một thẻ, nếu có mất thẻ bạn thiết lặp lại khóa và đăng ký lại.

 

Rủi ro khi thẻ bị mất, bị đánh cắp hay bị sao chép

Trong trường hợp bị mất thẻ, bạn có thể điều chỉnh vô hiệu hóa chiếc thẻ đó ngay mà không sợ bị kẻ gian lợi dụng. Bạn thử nghĩ đơn giản nếu nơi làm việc hay không gian riêng của mình có người khác xâm phạm thì sẽ mang tới những rủi ro như thế nào? – bạn sẽ bị mất trộm, xâm phạm đời tư hay vô số rủi ro khác.

Hơn nữa nếu khách sạn - văn phòng có nhân viên dọn dẹp vệ sinh hay nhà ở của bạn có thuê người giúp việc thì việc giữ gìn chìa khóa của họ có an toàn, có thêm  ai sao chép chìa hay không?  Với khóa thẻ cảm ứng bạn đơn giản chỉ cần đưa thẻ và không lo sao chìa - đơn giản là bạn cho mật khẩu tạm thời và bạn xóa đi sau đó.

 

Khóa thẻ cảm ứng là một loại khóa vô cùng tiện lợi với độ an toàn, an ninh cao; kiểu dáng hiện đại; đa dạng về mẫu mã, màu sắc – là sự lựa chọn tối ưu cho khách sạn, văn phòng, căn hộ, chung cư hay nhà ở tư nhân; là giải pháp hiệu quả để bảo vệ tài sản, không gian riêng của chính bạn.

Hãy tìm đến chúng tôi – GOODWILL sẽ giúp bạn đáp ứng tất cả các nhu cầu trong việc chọn mua khóa thẻ cảm ứng, là nơi để bạn trao gửi sự tin cậy với mong muốn được làm hài lòng.


Truy cập vào website: www.thietbianninhkhachsan.com  để biết thêm thông tin chi tiết.