Tin tức

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn khóa cửa cảm ứng

Khóa thẻ cảm ứng


Trên thị trường khóa cửa hiện nay, xu hướng sử dụng khóa cửa công nghê cao ngày một tăng lên đáng kể, các loại cửa khóa thông thường đang dần dần được thay đổi bằng những loại cửa khóa thông minh, tiện dụng, nhanh chóng, dễ sử dụng, có thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại với độ an toàn và đảm bảo an ninh cao.






Một trong những loại khóa cửa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay là khóa thẻ cảm ứng - loại khóa cửa hiện đại sử dụng công nghệ cao cấp như: thẻ từ, mật mã tích hợp vào thiết bị để kiểm soát việc đóng-mở cửa.

Chính vì thế khi tìm mua khóa cửa cảm ứng bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và trang bị những kiến thức nhất định về dòng sản phẩm này. Vậy khi lựa chọn khóa cửa cảm ứng bạn cần lưu ý những gì?

 

Khóa cửa cảm ứng là gì?

Khóa cửa cảm ứng là loại khóa điện tử có tích hợp thêm phần đầu đọc thẻ, nhận dạng thẻ, sử dụng thẻ cảm ứng để thay thế chìa khóa trong việc đóng mở cửa.

 

Những lưu ý cần thiết khi lựa chọn khóa cửa cảm ứng

1. Xác định khóa lắp cho cửa chính hay cửa phòng

Đây là điểm đầu tiên cần chú ý, nếu lắp cho cửa chính thì nên chọn loại khóa điện tử có nhiều chốt sẽ đảm bảo an toàn hơn, còn nếu là cửa phòng thì tốt nhất là nên chọn khóa ít chốt vì loại này sẽ có kích thước nhỏ lắp đặt sẽ phù hợp hơn và sẽ tiện hơn khi đóng mở cửa.

 

2. Xác định cửa của mình là loại cửa gì

Có nhiều loại khóa cửa cảm ứng khác nhau để phù hợp với từng loại cửa khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ thì mặc dù thích một loại nào đó nhưng bạn cũng không thể lắp đặt được vì nó không phù hợp.

Nếu cửa của bạn là cửa gỗ thì bạn có thể yên tâm vì 99% các loai khóa cửa cảm ứng đều phù hợp để lắp với cửa gỗ. Nếu là cửa sắt chống cháy thì phải là cửa đặt mới và chưa lắp khóa nào thì đa phần đều có thể lắp đặt được. Cửa lõi thép có khá ít loại phù hợp, có thể chọn loại khóa không tay cầm của Hàn Quốc. Với cửa kính cường lực thì phải dùng loại khóa cửa dành riêng cho cửa kính (khóa cửa kính) mới có thể lắp được.

 

3. Xác định xem cửa đã từng lắp khóa chưa

Nếu cửa của bạn là cửa mới chưa lắp đặt loại khóa nào thì có thể lắp đặt thoải mái các mẫu mã, chủng loại khác nhau. Còn với cửa đã lắp khóa trước đó rồi thì cần phải có nhân viên cung cấp khóa cửa đến khảo sát và tư vấn những mẫu nào có thể che hết được phần đã đục của khóa cũ.

 

4. Xác định thông số kỹ thuật của cửa có lắp được khóa hay không

Do khóa cửa cảm có bộ cơ to và rộng hơn so với các loại khóa cơ bình thường nên yêu cầu về độ dày và độ rộng của đố cửa cũng cần nhiều hơn.

Nếu cửa có độ dày >= 4cm và độ rộng đố cửa >=12cm thì khóa nào cũng lắp được. Còn nếu nhỏ hơn thì tùy từng loại cửa khác nhau mà nhân viên sẽ tư vấn những mã khóa khác nhau. Lựa chọn tốt nhất vẫn là các loại khóa không có tay cầm của Hàn Quốc.

 

5. Xác định loại thẻ cảm ứng sẽ sử dụng

Tùy vào từng mục đích của khách hàng mà lựa chọn các loại thẻ. Hiện này có các loại thẻ cảm ứng sau: thẻ cảm ứng từ, thẻ cảm ứng Proximity, thẻ cảm ứng Mifare,…

 

6. Tìm các thương hiệu khóa cửa điện tử uy tín

Thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại khóa nhưng phổ biến nhất vẫn là các loại khóa cửa điện tử có xuất xứ từ Trung Quốc do có giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng.

 

7. Lưa chọn mẫu mã và giá thành hợp lý

Cuối cùng, bạn chỉ việc chọn lựa các mẫu khóa phù hợp với nội thất ngôi nhà và tham khảo mức giá bán trên thị trường hiện nay. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý lựa chọn công ty cung cấp khóa cửa điện tử có uy tín, đội ngũ kỹ thuật khá, hoạt động lâu năm trong nghề để được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất.

 

Hãy tìm đến chúng tôi – GOODWILL sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về việc chọn mua các dòng khóa cửa cảm ứng ưng ý, là nơi để bạn trao gửi sự tin cậy và đảm bảo làm hài lòng.


Vui lòng truy cập vào website: www.thietbianninhkhachsan.com để biết thêm thông tin chi tiết.