Tin tức

Chính sách và Quy định bán hàng

Chính sách và quy định bán hàng của GOODWILL cung cấp những sản phẩm chất lượng và uy tín

1. Hình thức thanh toán: GOODWILL chấp nhận những hình thức thanh toán, cụ thể như sau:

a. Thanh toán tiền mặt: Quý khách có thể thanh toán trực tiếp bằn tiền mặt tại các Cửa hàng hoặc sau khi nhận được sản phẩm của GOODWILL. Quý khách có thể trao đổi và thỏa thuận việc thanh toán với nhân viên của GOODWILL tùy vào tình hình và nhu cầu thực tế.

b. Thanh toán chuyển khoản: Đối với hình chuyển khoản, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với GOODWILL qua số điện thoại: (028) 3930 3060 để nhận được cụ thể thông tin tài khoản.

2. Quy định thanh toán:
Quy định thanh toán của két sắt GOODWILL đối với từng đối tượng khác nhau:

a. Đối với những khách hàng dự án: Thông thường chúng tôi nhận thanh toán trước 50% sau khi ký kết hợp đồng với GOODWILL & 50% giá trị còn lại của hợp đồng sau khi nhận hàng.

b. Đối với khách hàng lẻ mua tại cửa hàng hoặn mua hàng online: Đặt cọc tại cửa hàng hoặc thanh toán 100% ngay khi giao hàng.

c. Đối với khách hàng Đại lý của két sắt GOODWILL: GOODWILL sẽ có những chính sách thanh toán phù hợp với từng đại lý cụ thể. Quý đại lý có thể liên hệ trực tiếp với két sắt GOODWILL để nhận được chính sách từ chúng tôi.

GOODWILL


3. Chính sách bảo mật thông tin

- Chúng tôi sẽ thu thập nhiều thông tin của bạn khi bạn đặt hàng trên website của GOODWILL.
 

- GOODWILL thu thập, lữu giữ và xử lý thông tin của bạn trong quá trình mua hàng, đế những thông báo và để cung cấp dịch vụ sau này. Chúng tôi quản lý thông tin cá nhân: Tên, số điện thoại, email, địa chỉ giao hàng.  

- GOODWILL sẽ dùng thông tin mà bạn đã cung cấp để xử lý đơn đặt hàng, cung cấp các dịch vụ và thông tin yêu cầu qua website. Mỗi thông tin cá nhân của bạn sẽ được chúng tôi lưu trữ như một tài sản riêng của công ty. Hoặc chúng tôi có thể chuyển tên, số điện thoại và địa chỉ của bạn cho bên thứ 03 để họ giao hàng cho bạn (ví dụ: như công ty chuyển phát nhanh). 

- Mọi thông tin giao dịch của bạn sẽ được GOODWILL bảo mật nhưng nếu trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu, chúng tôi sẽ bắt buộc phải cung cấp cho các cơ quan pháp luật.

4. Chính sách vận chuyển

a. Đối với két lẻ:

- Nội thành: Giao hàng miễn phí

- Ngoại thành: Tùy theo khoảng cách và số lượng két sắt mà chúng tôi sẽ có những chính sách vận chuyển hợp lý.


b. Đối với Đại lý: giao hàng theo thỏa thuận giữa hai bên

5. Chính sách đổi trả:

- Trong vòng 48h kể từ ngày nhận hàng… Sản phẩm phải còn nguyên tem, không bị dơ bẩn, trầy xước và hư hỏng.

- Quý khách hàng vui lòng giữ phiếu nhận hàng và các giấy tờ liên quan để thực hiện việc đổi trả sản phẩm

- Trừ trường hợp được quyền đổi trả hàng nêu trên, GOODWILL sẽ không chấp nhận xử lý các vấn đề khác. Sau khi GOODWILL nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và đổi trả sản phẩm trong vòng 48h.