Tin tức

Những loại két sắt thông dụng hiện nay

Chiếc két sắt được chế tạo đầu tiên vào năm 1818 bởi một người Anh tên Charles Chubb. Chiếc két sắt được tạo ra để bảo vệ an toàn tài sản của chủ nhân và sự phát triển công nghệ ngày càng cao

1. Sự ra đời của chiếc két sắt

– Chiếc két sắt được chế tạo đầu tiên vào năm 1818 bởi một người Anh tên Charles Chubb. Chiếc két sắt được tạo ra để bảo vệ an toàn tài sản của chủ nhân và sự phát triển công nghệ ngày càng cao, trong gần 200 năm qua chiếc két sắt đã dần thay đổi từ kiểu dáng, màu sắc và nhiều chức năng khác nhau từ chống cháy, báo động chống trộm và công nghệ thông minh.

két sắt phong thủy

– Cũng bất cứ ngành nghề nào như trong ngành kỹ thuật như: Ôtô, Thiết bị niêm phong, Xây dựng,… đều cần sự an toàn tuyệt đối đến từ sản phẩm và chiếc két sắt chính là những sản phẩm an toàn và bảo mật tuyệt đối. Vì gìn giữ những tài sản quý giá nhất của bạn.

– Bằng cách mà các nhà sản xuất két sắt, trong đó có nhà sản xuất két sắt GOODWILL đã tăng cường công nghệ và nâng cao độ bảo mật để có thể giúp chiếc két sắt ngày càng bảo mật hơn, an toàn hơn bằng những chất liệu cấu tạo nên chiếc két sắt chất lượng.

2. Những loại két sắt thông dụng hiện nay.

– Đối với thị trường két sắt, thì két sắt luôn là một trong những sản phẩm an toàn, kiên cố và luôn là khắc tinh của kẻ trộm, sự thông dụng của nó được nhiều người biết đến những đôi lúc không phải ai cũng có nhiều thông tin đầy đủ để mua chiếc két sắt.

– Sau đây là những loại két sắt thông dụng bạn có thể tham khảo để hiểu rõ thêm về chức năng, cấu tạo để có thêm nhiều thông tin hữu ích để mua được chiếc két sắt chất lượng và tuyệt đối an toàn.

a. Đối với cấu tạo khóa:

Khoá cơ (hay còn gọi là khóa số cơ):

  • Là dòng két sắt thế hệ trước, được sản xuất, nâng cấp cấp ngày càng an toàn cũng được sử dụng khá phổ biến. Ổ khóa được cấu tạo chống dò mã và chống khoan phá
  • Trong quá trình sử dụng két sắt khóa cơ thì bạn cần thận trọng tránh quên mã số hoặc cố gắng nhớ mật khẩu. Nếu bạn quên mật khẩu đồng nghĩa với việc bạn phải tốn thời gian và tiền bạc liên hệ với nhà cung cấp để mở két sắt.
 

lựa chọn thương hiệu két sắt uy tín

Chiếc két sắt khóa cơ


– Khóa vân tay

  • Két sắt khóa vân tay còn gọi là két sắt vân tay sử dụng công nghệ nhận diện vân tay để mở khóa két sắt, và chỉ có vân tay chính chủ nhân của két sắt mới có thể mở két sắt.
  • Két sắt khóa vân tay được cho là loại khóa an toàn nhất. Tuy nhiên dòng khóa này ngày nay được sử dụng không quá phổ biến, có lẽ vì những hạn chế nhất định của nó.

– Khóa điện tử

  • Với khóa điện tử có 04 – 08 ký tự số được dùng làm mã số mở két và sẽ bị vô hiệu hóa khi chúng ta nhập sai mã 03 lần, Ổ khóa hoạt động bằng Pin 2A và trong 03 tháng định kỳ thay Pin 1 lần. Khi bạn bị quên mã số mở két sắt thì bạn đừng quá lo lắng, chỉ cần sử dụng chìa khóa phụ đi kèm thì bạn có thể mở chiếc két sắt dễ dàng.
  • Ngoài ra két sắt điện tử được tích hợp thêm bộ khóa bằng thẻ từ như: ATM, Master Card hay Visa và cũng được tích hợp trên dòng két sắt thông minh của GOODWILL

b. Đối với nhu cầu:

– Két sắt cho gia đình:

  • Là dòng két sắt phục vụ cho nhu cầu của gia đình có kích thước nhỏ và trung bình, chứa đựng chủ yếu nữ trang, tiền bạc và giấy tờ quan trọng.
  • Dòng két sắt gia đình tuy có trọng lượng nhỏ nhưng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và đa dạng cả về các loại khóa: Khóa cơ, khóa điện tử và cả khóa vân tay.
  • Một số dòng két sắt gia đình được trang bị khả năng báo động chống trộm và được được tích hợp thêm khóa thông minh quản lý qua điện thoại.

– Két sắt cho văn phòng:

  • Dòng két sắt dành cho văn phòng có kích thước tầm trung bình để chứa đựng tiền, giấy tờ và các chứng từ quan trọng của công ty.
  • Tùy theo nhu cầu về văn phòng có thể lựa chọn mẫu mã, màu sắc cho phù hợp với khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay.
  • Với dòng két sắt văn phòng thì các chức năng chống cháy, báo động chống trộm hoặc tích hợp quản lý qua điện thoại, bạn có thể lựa chọn theo nhu cầu cho phù hợp với điều kiện của công ty.

Két sắt Gudbank 1800ab

Két sắt văn phòng Gudbank

– Két sắt ngân hàng, tiệm vàng:

  • Do nhu cầu giao dịch lớn và giá trị tài sản cao nên chiếc két sắt dành cho ngân hàng, tiệm vàng có kích thước lớn và nặng có thể lên đến hơn 1.000 kg để chứa đựng nữ trang, tiền mặt hoặc ngoại tệ.
  • Tuy thuộc dòng két sắt lớn nhưng có nhiều mẫu mã và chức năng, song đó để phục vụ riêng cho nhu cầu của mình, có những khách hàng đã tự lên kích thước và loại khóa để đặt GOODWILL sản xuất. Phần lớn đều được sử dụng khóa cơ và khóa điện tử
  • Do ngành có lượng tiền dự trữ rất lớn nên chức năng chống cháy và chuông báo động được ưu tiên lựa chọn để đảm bảo rằng tài sản bên trong an toàn khi có sự cố gây ra.

– Két sắt cho khách sạn:

  • Dòng két sắt chuyên sử dụng cho các khách sạn để phục vụ khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng tại khách sạn, có kích thước nhỏ gọn và được lắp đặt trong các tủ quần áo trong khách sạn.
  • Nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng, dòng két sắt này sử dụng khóa điện tử hoặc tích hợp thêm bộ khóa thẻ từ và không sử dụng chìa khóa. Và tùy theo nhu cầu mà mẫu mã và màu sắc cũng khác nhau.
  • Do thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi nên trên chiếc két sắt này không có hệ thống báo động chống trộm, chống cháy và không hỗ trợ quản lý qua di động.

Két sắt GOODWILL GA-300

Chiếc két sắt khách sạn safewell

– Két sắt an toàn:

  • Cũng như dòng két sắt khách sạn nhưng chỉ khác nhau là sử dụng khóa điện tử và khóa chìa khóa kèm theo.
  • Mục đích sử dụng cho văn phòng, siêu thị, GYM hay những tòa nhà.

– Ngoài những dòng két sắt thông dụng trên thị trường hiện nay, còn có nhiều dòng két sắt khác nhau: két sắt tiết kiệm, Cabinet, hộp đựng tiền… cũng với mục đích bảo quản tài sản, tiền bạc của người dùng.

Theo ketsat.vn